Máy lọc nước quà tặng ý nghĩa cho người thân

Máy lọc nước quà tặng ý nghĩa cho người thân

Lựa chọn máy lọc nước làm quà tặng cho gia đình người thân, bạn bè, bố mẹ người yêu trong các dịp lễ tết là món quà thiết thực và ý nghĩa. Tặng máy lọc nước thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe của gia đình và mong muốn mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.
 

 

Tình trạng ô nhiễm nước của Việt Nam ngày càng đáng báo động, các chất có hại như clo, asen, amoni cao... khiến con người luôn sống trong tình trạng lo lắng về sức khỏe của bản thân và gia đình. Vì thế, việc trang bị một chiếc máy lọc nước trở nên rất quan trọng và là thiết bị không thể thiếu của nhiều gia đình, nhằm phòng tránh các bệnh có liên quan tới nguồn nước.

Mặc dù hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều sản phẩm lọc nước, với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng theo quy định của Bộ Y Tế đưa ra và chế độ hậu mãi tốt Qúy khách hàng vui lòng tham khảo một số loại máy: ► MÁY LỌC NƯỚC AOSMITH  MÁY LỌC NƯỚC MUTOSI MÁY LỌC NƯỚC PANASONIC ► MÁY LỌC NƯỚC GEYSER MÁY LỌC NƯỚC KANGEN

Những máy lọc nước của các thương hiệu uy tín thường có chất lượng tốt, chế độ bảo hành dài hạn, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo. Đặc biệt, máy lọc nước Kangaroo, Karofi hay Jenpec hiện đang chiếm được tình cảm yêu mến của đông đảo khách hàng. Khi máy có ứng dụng các công nghệ lọc hiện đại, có thể loại bỏ hoàn toàn các ion kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút, tạp chất... tồn tại trong nước. 
Đặc biệt, nhiều dẫn chứng khoa học đã cho thấy sử dụng nước uống đun sôi để nguội quá 24h, vi khuẩn sẽ tái xuất hiện và vẫn gây hại cho cơ thể người. Trong khi đó máy lọc nước có thể uống trực tiếp từ vòi, không cần đun sôi mà vẫn đảm bảo an toàn và bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Trong tương lai, máy lọc nước được xem là sản phẩm không thể thiếu được trong bất cứ một gia đình nào. Vì thế, chon máy lọc nước làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Đây là món quà thiết thực, ý nghĩa khi ai cũng có thể sử dụng được từ trẻ nhỏ tới người lớn tuối. Hơn nữa, giá trọn gói của một chiếc máy lọc nước dao động từ 3 – 5 triệu. So với việc tặng tiền, bánh kép, hoa quả, nhân sâm... thì món quá này vừa tiết kiệm lại gây ấn tượng với người nhận. Bên cạnh đó, việc tặng máy lọc nước còn thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe của người nhận và thể hiện tình cảm với gia chủ.

Hiện trên thị trường có nhiều cửa hàng, đại lý kinh doanh máy lọc nước nhưng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng quý khách hàng chỉ nên mua tại các địa chỉ uy tín, như Công Ty TNHH Máy Lọc Nước Bình Minh. Tại đây, có bày bán nhiều thương hiệu, kiểu dáng, mẫu mã máy lọc nước khác nhau giúp khách hàng thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình.   

Để được tư vấn và giới thiệu chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng hãy liên hệ tới Bình Minh theo số 0949.60.97.97 - 096.39.39.739 

Để mua đượng hàng chính hãng Qúy khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MÁY LỌC NƯỚC BÌNH MINH

SHOWROOM 1 : 148 Phạm Văn Thuận, Khu phố 1, Phường Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

SHOWROOM 2 : Khu Tái Định Cư Tân Biên, P.Tân Biên, TP.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

SHOWROOM 3: Khu Dân Cư Nhật Tường, An Phước, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại:   – 0918.688.823 - 0949.44.79.68 – 096.39.39.739 - 02513.811.079

Email: thuybmbienhoa@gmail.com - Website: https://maylocnuocdongnai.vn/

Xem thêm: Công Ty Máy Lọc Nước Bình Minh cung cấp CÁC LOẠI MÁY LỌC NƯỚC như sau:

► MÁY LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH

► MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP

► MÁY LỌC NƯỚC RO

► MÁY LỌC NƯỚC GIÁ RẺ

► MÁY LỌC NƯỚC NANO

► MÁY LỌC NƯỚC AOSMITH

► MÁY LỌC NƯỚC JENPEC

 MÁY LỌC NƯỚC KAROFI

► MÁY LỌC NƯỚC KANGAROO

► MÁY LỌC NƯỚC GEYSER

 MÁY LỌC NƯỚC KANGEN

 MÁY LỌC NƯỚC ATICA 

 MÁY LỌC NƯỚC PANASONIC

 MÁY LỌC NƯỚC COWAY

 MÁY LỌC NƯỚC MUTOSI

 MÁY LỌC NƯỚC AQUAPHOR

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH THẬT NHIỀU SỨC KHỎE

Tin tức khác

Chuyên gia tư vấn
    Yahoo
    Thanh Thúy Skype Yahoo sms
    0949609797
    Yahoo
    Quốc Cảnh Skype Yahoo sms
    0918.688.823
    Yahoo
    Lan Anh Skype Yahoo sms
    096.39.39.739
    Yahoo
    Kim Anh Skype Yahoo sms
    0949447968
Sản phẩm bán chạy
backtop
Hotline